ảnh slide 6
TÌM KIẾM
NHẬP TỪ KHÓA
CHỌN TOUR DU LỊCH
 
Vịnh Hạ Long 2
Vịnh Hạ Long 1
Cô tô 3
 
 
ảnh slideảnh slide 2
HƯỚNG DẪN ĐẶT TOUR

 

Hướng Dẫn Đặt Tour 1. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng của công ty như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)  

- Công ty TNHH TMDV DU LỊCH  SINHCAFETOURIST HÀ NỘI

  + Số TK:

  + Ngân hàng: ACB

 - Chủ tài khoản: NGUYÊN THỊ THÊM

  + Số TK ( VNĐ): 101010004210372 

  + Ngân hàng VietinBank - Nam Thăng Long - Hà Nội

* Ngân hàng VIỆT COM BANK HÀ NỘI

- Chủ tài khoản: NGUYÊN THỊ THÊM

+ Số TK (VNĐ) 0011004123265

* Ngân hàng BAC A BANK HÀ NỘI

- Chủ TK :NGUYỄN THỊ THÊM

+ SốTK (VNĐ) 9704091822003256

* Ngân hàng ACB HOÀN KIẾM -HÀ NỘI

- Chủ tài khoản : NGUYỄN THỊ THÊM

+ Số TK (VND) 93945699

+ Số TK (USD) 98369419

 

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi công ty nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 10 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.  

4. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

 IV. THÀNH VIÊN TRẺ EM 

1. Trẻ em 1- 3 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ); 4 - 6 tuổi: tính ½suất(ănsuất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 7 – 8 tuổi tính 75% suất, từ 9 tuổi trở lên: tính như người lớn.

2. Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh trình trạng đi lạc.

 V. HỦY BỎ VÀ PHÍ HỦY BỎ

Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do công ty  

1.Nếu công ty  không thực hiện được chuyến đi, công ty sẽ báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng đã đóng tiền trong vòng bảy ngày kể từ lúc thông báo việt hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.  

2.công ty  cũng sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà công ty đã đặt trước cho đoàn như: đặc cọc dịch vụ khách sạn,nhà hàng xe cộ, tàu thuyền…  

 VI. Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách hàng : 

1.Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho công ty và chịu chi phí hủy bỏ như sau:  

Hủy trước 7 ngày: 30% tổng giá trị của chương trình du lịch

Hủy từ 2 đến 6 ngày: 50% tổng giá trị của chương trình du lịch.

Hủy trong vòng 48 giờ: 100% tổng giá trị của chương trình du lịch.

2.Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với công ty bằng văn bản, e- mail hoặc fax và phải được công ty xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.  

3.Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.

 VI. GIẤY TỜ TÙY THÂN

1.Giấy chứng minh nhân dân.  

2.Hộ chiếu (khách việt kiều hoặc nước ngoài).  

3.Giấy khai sinh cho em bé.  

4.Hai ảnh (3x4) với chương trình có sử dụng giấy thông hành.

 VII. HÀNH LÝ

1.Hành lý gọn nhẹ.  

2.Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.  

3.công ty Cổ không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.

 VIII. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN ĐI

1.Các yêu cầu đặc biệt của quí khách phải báo trước cho công ty Cổ ngay tại thời điểm đăng ký, công ty sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhịêm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn,các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.

 2.Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.

 IX. DỊCH VỤ YÊU CẦU SAU CHUYẾN ĐI

1.Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về công ty trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp công ty tiến hành xem kịp thời.

 2.Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng đền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà công ty gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho Hướng Dẫn viên công ty ngay trước khi kết thúc tour.

 X. TRÁCH NHIỆM

 1.Về phía công ty:  Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) .Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.

 2. Về phía khách hàng: Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu. Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên du lịch công ty.

3.Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của công ty thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng trả tiền. còn những trường hợp ngoại lệ khác, công ty sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.

 4.công ty giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà công ty thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng

 Chúc quý khách có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và ý nghĩa!

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
TEL: (84)04 39351841 ,04 39998082
HOTLINE: Ms Thêm 0989639268
Ms Nguyễn Thêm
Call: 0989639268
Email: thesinhcafetourist52@gmail.com
TÌM KIẾM
NHẬP TỪ KHÓA
CHỌN TOUR DU LỊCH
 
ảnh tam cốc ảnh cát bà ảnh sapa phố biển nha trangdu lịch đường bộ trung quốcdu lịch đường bay trung quốcdu lịch sinhgaporeDu lịch thai lan
Thống kê truy cập
Đang online: 15
Tổng truy cập: 526.070